20 เม.ย. 2555

3 ข้อปฎิบัติในการเสริมสวยตาให้เข้ากับคอนแทคเลนส์สีเขียว

ปัจจุบันเทคนิคและเคล็ดลับเสริมความงามของผู้หญิงมีมากมายหลายรูปแบบ และมีตัวช่วยเพิ่มความงามแบบง่าย ๆ และรวดเร็วมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของ "ดวงตา" ที่มีคำนิยามที่ได้ยินกันบ่อยๆว่า "ดวงตา คือประตูสู่หัวใจ" สาวคนไหนปรารถนาจะมีดวงตากลมโตก็มีคอนแทคเลนส์ "บิ๊กอาย" เป็นตัวช่วย แต่ถ้าปรารถนาปรับเปลี่ยนลุคเดิม ๆ ให้ดูแปลกตามากขึ้น หรือเปลี่ยนจากสาวแว่นเป็นสาวเริด ก็อาจใช้ตัวช่วยคือ คอนแทคเลนส์แฟชั่น อาทิเช่น บิ๊กอาย และคอนแทคเลนส์แบบสี ซึ่งคอนแทคเลนส์ประเภทนี้ก็ยังมีค่าสายตาต่างๆให้เลือก ช่วยให้ผู้ที่เคยเป็นสาวแว่นได้เปลี่ยนลุคของตัวเองแบบพลิกหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว


คอนแทคเลนส์สีเขียว
คอนแทคเลนส์สีเขียว
แต่เมื่อถึงยามที่ต้องแต่งหน้าแต่งตา สาวๆเอเชียก็ยังชินกับการแต่งตาที่แมทช์กับดวงตาสีเข้มๆแบบชาวเอเชีย สาวๆส่วนใหญ่ยังวาดภาพไม่ออกว่าควรแต่งตาเช่นไรให้เข้ากับคอนแทคเลนส์ บิ๊กอายสีต่างๆดี บทความนี้จึงขอนำเสนอ 3 ข้อปฎิบัติในการเสริมสวยตาให้เข้ากับคอนแทคเลนส์สีเขียว

1. การเสริมสวยตาที่เสริมให้ตาสีเขียวของคุณดูสวยงามและสะดุดตา ก็ต้องเลือกเฟ้นใช้สีที่ตัดกับสีเขียว นั่นก็คือ “คอนแทคเลนส์สีม่วง” นั่นเอง ซึ่งม่วงก็ยังมีหลายโทน ทั้งม่วงสไตล์มะเขือม่วง ม่วงลูกพลัมหรือลูกไหน ม่วงลาเวนเดอร์ หรือกระทั่งสีม่วงอมชมพู และสีเทาแก่ ก็ยังไปกันได้ดีกับคอนแทคเลนส์สีเขียว

2. เลี่ยงการใช้อายไลน์เนอร์และอายแชโดว์สีแดง ก็เพราะว่ามันจะดูเหมือนกับว่าคุณกำลังแต่งหน้ารับเทศกาลคริสต์มาส แต่หากเป็นคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลโทนอบอุ่น คอนแทคเลนส์สีแดงเบอร์กันดี คอนแทคเลนส์สีแดงเลือดนก ก็ยังโอเค ขอแค่ไม่ให้ออกสีแดงจัดมากเกินไปเท่านั้น

3. หากประสงค์เสริมสวยตาแบบสโมคกี้อาย ให้เลือกเฟ้นเสริมสวยแบบซอฟท์สโมคกี้อาย อย่าถมสีดำให้หนักมือนัก ไม่เช่นนั้นตาคุณจะดูหลอน ๆ เหมือนกับซอมบี้ ไม่ก็โดนใครทำร้ายมาเลยเชียวล่ะ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Loading

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More